Zalo Notification Service (ZNS)

Giải pháp công nghệ cho Doanh nghiệp

Chăm sóc Khách hàng Tiết kiệm & Hiệu quả trên Zalo
Lợi ích của ZNS

Tiếp cận nhanh chóng

Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.

Nội dung đa dạng

Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch.

An toàn bảo mật

Giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin chính xác đến khách hàng, giảm thiểu rủi ro lan truyền tin giả.

Quy trình đăng ký nhanh chóng với 5 bước

1

Doanh nghiệp ký hợp đồng dịch vụ với FTI

Thực hiện các thủ tục để ký hợp đồng chính thức với FTI.

2

Tạo và xác thực Official Account trên Zalo

Đăng ký và xác thực tài khoản OA chính thức trên nền tảng Zalo.

3

Đăng ký ứng dụng và Access Token để truy cập API của ZNS

Thực hiện các bước đăng ký ứng dụng và lấy mã Access Token để truy cập API của ZNS.

4

Thống nhất các mẫu gửi tin với FTI

Thống nhất các mẫu tin nhắn sẽ được gửi đi qua hệ thống ZNS của FTI.

5

Gửi các mẫu tin được duyệt qua API của FTI

Gửi các mẫu tin đã được duyệt qua API để bắt đầu sử dụng dịch vụ.

Đối tượng sử dụng ZNS

Doanh nghiệp lớn

Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động thông qua API, với số lượng thông báo lớn và liên tục từ hệ thống ZNS.

Doanh nghiệp vừa & nhỏ

Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động qua API hoặc thủ công qua từng chiến dịch, trực tiếp hoặc thông qua các Đối tác đại lý.

Công ty Khởi nghiệp

Bước đầu xây dựng kênh tương tác trên Zalo qua các chiến dịch gửi thông báo chăm sóc khách hàng.

Liên hệ kinh doanh:

Hotline: 0934.197.986

Email: cuongpxp2@fpt.com

 

Liên hệ FPT Solutions
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn và hỗ trợ từ những chuyên gia hàng đầu.

Lên đầu trang

0934.19.79.86