Giải pháp công nghệ cho Doanh nghiệp
Chăm sóc Khách hàng Tiết kiệm & Hiệu quả trên ZaloLợi ích của ZNS
Tiếp cận nhanh chóng
Gửi thông báo đến tệp khách hàng lớn có số điện thoại đang sử dụng Zalo, không yêu cầu điều kiện follow OA trước đó.
Nội dung đa dạng
Tạo thông báo với giới hạn hàng trăm ký tự có dấu và định dạng phong phú.
Tiết kiệm chi phí
Chỉ trả phí trên số ZNS được xử lý thành công với giá cạnh tranh và minh bạch.
An toàn bảo mật
Giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin chính xác đến khách hàng, giảm thiểu rủi ro lan truyền tin giả.
Quy trình đăng ký nhanh chóng với 5 bước
Doanh nghiệp ký hợp đồng dịch vụ với FTI
Thực hiện các thủ tục để ký hợp đồng chính thức với FTI.
Tạo và xác thực Official Account trên Zalo
Đăng ký và xác thực tài khoản OA chính thức trên nền tảng Zalo.
Đăng ký ứng dụng và Access Token để truy cập API của ZNS
Thực hiện các bước đăng ký ứng dụng và lấy mã Access Token để truy cập API của ZNS.
Thống nhất các mẫu gửi tin với FTI
Thống nhất các mẫu tin nhắn sẽ được gửi đi qua hệ thống ZNS của FTI.
Gửi các mẫu tin được duyệt qua API của FTI
Gửi các mẫu tin đã được duyệt qua API để bắt đầu sử dụng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng ZNS
Doanh nghiệp lớn
Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động thông qua API, với số lượng thông báo lớn và liên tục từ hệ thống ZNS.
Doanh nghiệp vừa & nhỏ
Gửi thông báo chăm sóc khách hàng tự động qua API hoặc thủ công qua từng chiến dịch, trực tiếp hoặc thông qua các Đối tác đại lý.
Công ty Khởi nghiệp
Bước đầu xây dựng kênh tương tác trên Zalo qua các chiến dịch gửi thông báo chăm sóc khách hàng.
Liên hệ kinh doanh:
Hotline: 0934.197.986Email: cuongpxp2@fpt.com